An Giang: Ra mắt Chi hội thanh niên công nhân Nhà trọ Diệu Hiền

22:20 15/10/2018     1126

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hoạt động được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018).

H.5-Đ.c Phan Duy Bằng-PCT Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà cho thanh niên Chi hội
Đồng chí Phan Duy Bằng - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao quà cho thanh niên Chi hội Nhà trọ Diệu Hiền


Ngày 13/10, tại Nhà trọ Diệu Hiền (P. Mỹ Thọ, TP. Long Xuyên), Tỉnh Đoàn An Giang phối hợp cùng Ủy ban Hội thành phố Long Xuyên đã tổ chức buổi Lễ ra mắt Chi hội thanh niên công nhân Nhà trọ Diệu Hiền và tặng quà cho thanh niên công nhân trong Doanh nghiệp ngoài Nhà nước. 

Tại Lễ ra mắt, Ủy ban Hội phường Mỹ Quý đã thông qua báo cáo vận động thành lập chi Hội và trao quyết định thành lập Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Diệu Hiền cho các Hội viên.

Chi hội gồm có 16 thành viên, trong đó có 01 Chi hội trưởng và 01 Chi hội phó. Các hội viên của Chi hội là thanh niên công nhân đang làm việc tại các công ty, xí nghiệp trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Tại Lễ ra mắt, Ủy ban Hội phường Mỹ Quý đã thông qua báo cáo vận động thành lập chi Hội và trao quyết định thành lập Chi hội thanh niên công nhân nhà trọ Diệu Hiền cho các Hội viên.

Bên cạnh đó, Ủy ban Hội tỉnh cũng đã gửi tặng những phần quà cho các Hội viên tại Chi hội, tuy phần quà không lớn nhưngđã động viên tinh thần cho các bạn Hội viên yên tâm tham gia vào tổ chức Hội và phát triển kinh tế.

Tỉnh Đoàn đã trao tặng một tủ sách Pháp luật cho Chi hội với hơn 80 quyển sách, báo, tạp chí về Bác Hồ, thanh niên và pháp luật.

Đại diện các Hội viên Chi hội phát biểu tại buổi lễ, anh Lê Thanh Ngọc - Chi hội phó đã xin hứa sẽ tiếp tục duy trì sinh hoạt Chi hội thường xuyên để có thể xây dựng Chi hội là nơi để các hội viên có thể nói lên tiếng nói của mình, phấn đấu từ nay đến cuối năm 2018 có 100% hội viên Chi hội được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh./.