An Giang: Mang mùa Xuân ấp áp đến với Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn

14:48 29/01/2019     1503

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 28/01, Tỉnh Đoàn An Giang, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Liên lạc Hội Cựu TNXP tỉnh tổ chức Chương trình họp mặt và trao quà cho Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng quà Tết cho các cô chú Cựu TNXP trên địa bàn TP.Long Xuyên có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình họp mặt, các cô chú Cựu TNXP đã được Ban tổ chức chương trình gửi lời chúc mừng năm mới đến các cô chú và gia đình vui đón một Tết cổ truyền thật đầm ấm, vui tươi và thật nhiều sức khỏe; mong muốn các cô chú tiếp tục phát huy tinh thần “Thanh niên xung phong” phấn đấu vươn lên trong cuộc sống đồng thời duy trì sự liên lạc với các Ban Liên lạc Hội Cựu TNXP tỉnh để có sự hỗ trợ và giúp đỡ kịp thời.

Nhân dịp này, Ủy ban Hội tỉnh đã trao 13 phần quà Tết cho các cô chú Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn (gồm tiền mặt và quà tết), tổng kinh phí trên 10 triệu đồng.

Đây là năm thứ hai, chương trình họp mặt và trao quà cho Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân được Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Liên lạc Hội Cựu TNXP tổ chức.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã chỉ đạo Ủy ban Hội cấp huyện thực hiện đồng loạt tại 11 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh với các hoạt động thăm hỏi, động viên và trao quà cho Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Với các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng đã kịp thời động viên, hỗ trợ và thể hiện lòng tri ân của thế hệ trẻ đối với những cống hiến của các cô, chú Cựu TNXP tỉnh An Giang có hoàn cảnh khó khăn để cùng nhau vui đón một mùa Xuân ấm áp bên đồng đội và gia đình.

 

Thanh Hải, Thanh Tiền, TĐ An Giang-BA