An Giang: Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ năm 2016

14:51 09/09/2016     870

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 7/9, tại Trung tâm tin học – trường Đại học An Giang, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn An Giang đã tổ chức thành công Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ năm 2016.
Hội thi năm nay có 55 thí sinh là cán bộ, công chức trẻ đại diện cho 03 khối thi là A, B và C.


Đ/c Huỳnh Quốc Thái – Bí thư Tỉnh Đoàn AG tặng bằng khen cho các thí sinh đạt giải trong hội thi.
Đ/c Huỳnh Quốc Thái – Bí thư Tỉnh Đoàn An Giang tặng bằng khen cho các thí sinh đạt giải trong hội thi


Đây là lần đầu tiên Tỉnh Đoàn An Giang tổ chức hội thi này nhưng đã thành công tốt đẹp và tuyển chọn được những thành viên ưu tú tham gia vòng toàn quốc. Hội thi đã góp phần cụ thể việc ứng dụng công nghệ thông tin có hiệu quả trong nâng cao chất lượng công việc của cán bộ, công chức trẻ; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển, ứng dụng CNTT, cải cách hành chính, tiến tới xây dựng chính quyền điện tử. Qau đó, tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập, ứng dụng CNTT và rèn luyện kỹ năng công tác trong đội ngũ cán bộ, công chức trẻ các cấp.


Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 18 giải thưởng gồm 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba và 09 giải khuyến khích cho 18 thí sinh có thành tích tốt nhất của ba khối thi. Với kết quả này ba thí sinh đạt giải nhất của ba khối sẽ đại diện Tỉnh An Giang tham dự hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ toàn quốc vào tháng 10 năm 2016.