Thừa Thiên Huế: Gặp mặt các Doanh nhân trẻ toàn tỉnh

18:22 13/10/2017     1168

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/10/2017, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thư ký Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt Doanh nhân trẻ trên địa bàn tỉnh với chủ đề "Gắn kết cùng phát triển".

Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế
Bí thư Tỉnh đoàn Trần Gia Công tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế


Tham dự chương trình có anh Trần Gia Công – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; anh Trần Đức Minh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế cùng các anh chị trong Ban thư ký Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các anh chị hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thời gian qua, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế đã phát huy tốt tinh thần chủ động, sáng tạo, đổi mới và hội nhập, đã tích cực tham gia vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, tiếp cận thị trường, bước đầu tạo dựng được khối đoàn kết, thống nhất trong cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh. Các anh chị Hội viên đã tích cực tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại và hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; giao lưu, liên kết kinh tế; gặp gỡ lãnh đạo chính quyền thông qua chương trình "Cafe doanh nhân" và công tác đối thoại chính sách, hoạt động đào tạo, tập huấn "Nâng cao năng lực cho các doanh nghiệp", khoá đào tạo "Kỹ năng vận động chính sách" cho doanh nhân trẻ.

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội doanh nhân trẻ của tỉnh còn đồng hành với các phong trào thanh niên tỉnh thông qua các hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh những ước mơ được đến trường, hỗ trợ tinh thần và vật chất cho các gia đình chính sách, đồng bào vùng sâu, vùng xa...Các anh chị đã tham gia bằng trái tim, tinh thần thiện nguyện đem lại ý nghĩa thiết thực, tạo hiệu ứng tốt trong xã hội, góp phần thắng lợi cho các phong trào thanh niên tỉnh.

Nhằm động viên tinh thần và ghi nhận những đóng góp của các hội viên doanh nhân trong suốt thời gian qua, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho 12 hội viên doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thanh niên.

Với mong muốn cùng hỗ trợ, gắn kết giữa các doanh nghiệp với nhau, dịp này, Hội doanh nhân trẻ tỉnh đã trao quyết định kết nạp 4 hội viên mới (Công ty TNHH MTV Tân Nguyên, Công ty TNHH MTV sản xuất tinh dầu Hoa nén, Công ty cổ phần Sóng Việt chi nhánh Huế, Công ty TNHH toàn cầu ADV).

Đây là dịp để các doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết và cùng hòa chung không khí tuổi trẻ toàn tỉnh thi đua lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV; hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022, kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2017); kỷ niệm 13 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2017).