Khai mạc chùm các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VI

17:37 25/10/2014     2716

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội đã tổ chức khai mạc chùm hoạt động, gồm: Ngày hội thanh niên hiến máu tình nguyện; Triển lãm ảnh “Tuổi trẻ Tháng Mười”, Festival “Sáng tạo trẻ” và Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đây là chùm hoạt động bên lề chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019 được diễn ra trong 02 ngày 25 và 26/10, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

a
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh. Ảnh Đông Hà

a
Đông đảo các bạn trẻ tham dự cắt băng khai mạc chùm các hoạt động chào mừng Đại hội  Hội LHTN Việt Nam Thành phố. Ảnh Đông Hà

Theo Ban tổ chức cho biết, Triển lãm ảnh với chủ đề : “Tuổi trẻ Tháng Mười” đã giới thiệu 300 bức ảnh tiêu biểu được chia thành 3 khu vực nhằm đánh giá kết quả các mặt công tác của Hội và phong trào thanh niên Thành phố, nhiệm kỳ 20109 – 2014; Giới thiệu các hoạt động phong trào “Ba sẵn sàng đến thanh niên tình nguyện” và triển lãm các mô hình, bài thi xuất sắc tại cuộc thi tìm hiểu “60 năm Ngày giải phóng Thủ đô và Từ Ba sẵn sang đến thanh niên tình nguyện”.

Bên cạnh đó, Ngày hội hiến máu cũng kỳ vọng thu được 300 đơn máu và kêu gọi các đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hà Nội lần thứ VI có đủ điều kiện sức khỏe hãy tham gia hiến máu.

f
Các bạn trẻ đăng ký tham gia hiến máu. Ảnh Đông Hà

Một hoạt động cũng gây được sự chú ý quan tâm của nhiều bạn trẻ đến tham quan, đó là triển lãm “Sáng tạo trẻ” và Hội chợ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được chia thành 24 gian hàng (trong đó có 6 gian hàng của “Sáng tạo trẻ”) nhằm giới thiệu tới người xem các công trình, đề tài, sáng kiến,  sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Dịp này, Hội chợ còn trưng bày các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao với sự tham gia của Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Thành Đoàn Hà Nội, như: khối quận, huyện; công nhân viên chức; các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thương hiệu Việt; các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế.

Được biết, các hoạt động trên sẽ diễn ra đến hết ngày 26/10/2014.