Vĩnh Long: Tư vấn tâm lý phòng thi “Tâm lý vững – Điểm số cao"

16:11 22/06/2020     2613

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 21/6, Tỉnh Đoàn Vĩnh Long phối hợp cùng Sở Giáo dục và Trung tâm Hướng nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình tư vấn tâm lý phòng thi với chủ đề “Tâm lý vững – Điểm số cao”.

Tâm lý, sức khỏe và phương pháp ôn tập, làm bài trong kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông Quốc gia 2020 đối với tất cả thí sinh là vấn đề quan trọng và quyết định đến kết quả của kỳ thi. Chương trình được tổ chức với sự tham gia của hơn 1500 em học sinh tại 5 trường THPT trong địa bàn tỉnh.

 

Học sinh tham gia giao lưu với diễn giả, chuyên gia tâm lý, Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình tại trường THPT Trần Đại Nghĩa – Tam Bình

 

Tham gia chương trình các em học sinh khối THPT sẽ được diễ giả - chuyên gia tâm lý Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình – Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp Tp Hồ Chí Minh tư vấn về ý nghĩa việc chuẩn bị một tâm lý tốt sẽ có kết quả tốt; các vướng mắc thường gặp về tâm lý trong phòng thi; cách khắc phục để ổn định tâm lý thi tốt nhất; các phương pháp hữu hiệu để có một sức khỏe tốt trong mùa thi; các lưu ý về chế độ học tập và vui chơi hợp lý để có kết quả tốt nhất; phương pháp học và ôn tập hiệu quả cho kỳ thi THPT quốc gia 2020...

 

Diễn giả chuyên gia tâm lý, Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình đang chia sẽ với các em học sinh tại trường THPT Phạm Hùng, Long

 

Thông qua hoạt động Ban Tổ chức chương trình mong muốn đem đến cho các bạn học sinh một vốn kiến thức vững chắc trong ôn tập – khổ luyện miệt mài thì việc có một tâm thế, một sự thoải mái vững vàng về mặt tâm lý luôn là yếu tố quan trọng góp phần quan trọng không kém để giúp chúng ta có với một kết quả thi cử cao nhất.

 

Như Ngọc