Trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi Quảng Ngãi” lần thứ 7

14:07 22/09/2020     4792

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phối hợp với Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM tổ chức trao học bổng “Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi Quảng Ngãi” lần thứ 7, năm học 2020-2021.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân trao học bổng cho các em học sinh tiểu học


Dự chương trình có Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo.

Tại chương trình, Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM dành tặng 175 suất học bổng, tổng trị giá 525 triệu đồng cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, học sinh bị ảnh hưởng chất độc màu da cam và học sinh khuyết tật tại tỉnh Quảng Ngãi.

Trong đợt này, Tổng Công ty Khí Việt Nam, một đơn vị thành viên Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM cũng dành tặng riêng 246 phần quà, tổng trị giá 100 triệu đồng cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS ở xã Ba Nam, một xã đặc biệt khó khăn ở huyện miền núi Ba Tơ.

 

Bí thư Tỉnh đoàn Đặng Minh Thảo nhận bảng tượng trưng học bổng dành tặng riêng cho học sinh xã Ba Nam (huyện miền núi Ba Tơ) từ nhà tài trợ

 

Nhóm Những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM, nơi gặp gỡ của những tấm lòng thiện nguyện là những người con quê Quảng Ngãi và bạn bè các tỉnh, thành đang sinh sống tại TP.HCM. Các anh, các chị đến với những mảnh đời khó khăn, với những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học các tỉnh, thành để chia sẻ, giúp đỡ và động viên, nhắn nhủ các em sống nghị lực, thắp sáng ước mơ tiếp tục vững bước đến trường.

Qua 7 năm thực hiện chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi Quảng Ngãi”, Nhóm đã trao tặng hơn 1.000 suất học bổng, trị giá gần 4 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Quảng Ngãi.

 

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao bằng khen UBND tỉnh Quảng Ngãi cho các thành viên Nhóm những người bạn Quảng Ngãi tại TP.HCM

 

Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu của Nhóm những người bạn Quảng Ngãi, ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp và những doanh nhân yêu quê hương Quảng Ngãi trong các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh trong những năm qua.

 

Dương Thành Tuyên