Trao 66 suất học bổng cho sinh viên Đồng Tháp có hoàn cảnh khó khăn

16:45 09/12/2019     5596

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 07/12, Chương trình “Tiếp sức đến trường” đã trao 66 suất học bổng cho các em sinh viên Đồng Tháp có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh với tổng trị giá 462 triệu đồng.

 

Trao 66 suất học bổng cho các em sinh viên Đồng Tháp có hoàn cảnh khó khăn

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Minh Trí, Phó Bí thư Tỉnh đoàn bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến Công ty Cổ phần tập đoàn Hoàng Long đã đồng hành với chương trình và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm từ phía đơn vị trong thời gian tới. Việc trao học bổng, sẽ góp phần hun đúc thêm ý chí vượt khó vươn lên trong học tập cho các bạn sinh viên.

Bạn Trần Nguyễn Thị Như - Sinh viên Công nghệ Kỹ Thuật Môi Trường, Đại học sư phạm Kỹ Thuật tp HCM là một trong 66 sinh viên được nhận học bổng, xúc động cho biết: “Học bổng như những cánh tay nắm lấy chúng em dẫn dắt chúng em bước đi vững chắc trên con đường học vấn. Đó là động lực lớn lao để chúng em càng cố gắng hơn nữa trong học tập và đạt kết quả tốt nhất”.

Được biết, bên cạnh việc trao học bổng cho các bạn sinh viên Đồng Tháp đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Long còn trao các suất học bổng cho các em học sinh cấp Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học phổ thông trong Tỉnh Đồng Tháp, tổng giá trị các suất học bổng lên đến 2 tỷ đồng.

 

Huyền Ngân – TĐ Đồng Tháp (TN)