Tiền Giang: Hội thi tin học khối Cán bộ, công chức trẻ năm 2020

15:04 14/09/2020     3320

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 12/9/, Tỉnh Đoàn Tiền Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh và Truyền hình, Viễn thông Tiền Giang, Hội Tin học và Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Hội thi Tin học khối Cán bộ, công chức trẻ lần thứ VII năm 2020.

Hội thi năm nay với nhiều điểm mới trong hình thức tổ chức và nội dung thi. Cụ thể Ban Tổ chức có mở rộng đến các đối tượng viên chức trẻ với độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi trong toàn tỉnh tham gia với 167 thí sinh đến từ cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc ở xã, phường, thị trấn; cấp huyện, thị xã, thành phố và cán bộ, công chức, viên chức đang công tác ở các chi đoàn tại các sở, ban, ngành, cơ quan cấp tỉnh.

 

Đoàn viên, thanh niên tham gia Hội thi Tin học khối Cán bộ, công chức trẻ tỉnh Tiền Giang lần thứ VII năm 2020

 

Theo đó tất cả các thí sinh sẽ tham gia đầy đủ 02 phần thi trắc nghiệm kiến thức và kỹ năng thực hành tin học. Ngoài ra, ở các khối tùy vào khả năng của mỗi thí sinh có thể đăng ký tham gia thi phần mềm sáng tạo.

Dự kiến, Lễ tổng kết và phát thưởng sẽ tổ chức vào tháng 10/2020. Đồng thời, các thí sinh đạt thành tích cao trong hội thi sẽ được Ban Tổ chức tuyển chọn và bồi dưỡng đội tuyển tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc năm 2020.

Hội thi Tin học khối Cán bộ, công chức trẻ tỉnh Tiền Giang lần thứ VII năm 2020 là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên. Hội thi còn là một hoạt động nhằm tạo ra phong trào thi đua, động viên, khuyến khích thanh niên học tập, nghiên cứu và ứng dụng có hiệu quả các kiến thức khoa học về công nghệ; Phát huy tính sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong việc đề xuất ý tưởng sáng tạo, giải pháp về công nghệ trong học tập, sinh hoạt và cải cách hành chính trong hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước.   

 

CTV TĐ Tiền Giang