Quảng Trị: Trao tặng gần 1.000 đầu sách cho Trường PTDTNT Hướng Hoá

10:18 08/11/2021     6539

3 Chương trình   ĐTN: Sáng ngày 06/11/2021, tại huyện Hướng Hoá, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Chương trình “Sách hoá nông thôn Quảng Trị”, Thư viện tỉnh Quảng Trị và Trường PTDTNT Hướng Hóa phối hợp tổ chức Chương trình “Tủ sách lớp học” và “Sách cho em”.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Xuân Khánh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Hồ Ngọc Thiên – Giám đốc Thư viện tỉnh; cô giáo Hồ Thị Tư – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Trường PTDTNT Hướng Hoá, anh Lê Minh Tuấn - đại diện Chương trình “Sách hoá nông thôn Quảng Trị” cùng các em đội viên, thiếu nhi tại nhà trường.

 

 

Chương trình “Tủ sách lớp học” và “Sách cho em” được diễn ra với các hoạt động bổ ích thiết thực như: Tổ chức các hoạt động “khởi động”, vui chơi cho các em đội viên, thiếu nhi; giới thiệu về mục đích, ý nghĩa và hiệu quả của việc đọc sách; phát động phong trào xây dựng “Văn hóa đọc” và tổ chức hoạt động đọc sách thư viện lưu động trong nhà trường.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 09 tủ sách lớp học và gần 1.000 đầu sách đa dạng dành cho đội viên, viên thiếu nhi Trường PTDTNT Hướng Hóa nhằm giúp cho các em có thêm kiến thức và kỹ năng văn hóa đọc sách.

Đây là hoạt động tạo cơ hội cho các em đội viên, thiếu nhi tiếp cận những quyển sách hay để tham khảo, dùng làm tài liệu, học liệu để phục vụ cho việc học tập, giải trí lành mạnh của bản thân; tăng cường xây dựng “Văn hóa đọc”, đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong từng đội viên, thiếu nhi.

 

Anh Tuấn