Quảng Trị: Tập huấn kỹ năng xây dựng công cụ tuyên truyền trên mạng internet cho hơn 50 đoàn viên, thanh niên

10:34 26/04/2019     1054

3 Chương trình   Web.ĐTN: Nhằm góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền của tổ chức Đoàn, ngày 24/49, Tỉnh Đoàn Quảng Trị tổ chức lớp tập huấn kỹ năng xây dựng công cụ tuyên truyền trên mạng internet cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên.

 

Toàn cảnh chương trình

Tại chương trình, các đại biểu đã được báo cáo viên đến từ Đoàn cơ sở VNPT Quảng Trị truyền đạt kiến thức, hướng dẫn các kỹ năng xây dựng, chỉnh sửa hình ảnh, video clip trên nền tảng các phần mềm chuyên nghiệp như: Photoshop, Proshow Gold, Adobe Premiere... đồng thời trao đổi, chia sẻ để nâng cao hiểu biết, kiến thức về một số phần mềm thông dụng khác, hữu ích đối với công tác tuyên truyền của tổ chức Đoàn.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Trần Xuân Anh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc xây dựng các sản phẩm tuyên truyền hiện đại được thiết kế ngắn gọn, súc tích, phản ánh rõ nét các chương trình, hoạt động, phong trào của tổ chức Đoàn là rất cần thiết, vừa góp phần chuyển tải các nội dung công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi đến gần hơn với thanh niên, vừa lan tỏa sâu rộng hình ảnh, hoạt động của tổ chức Đoàn và tuổi trẻ đến cộng đồng, xã hội.

Lớp tập huấn là dịp để đội ngũ cán bộ Đoàn cấp tỉnh và cấp huyện hoàn thiện các kỹ năng mềm của bản thân, xây dựng, thiết kế những sản phẩm tuyên truyền trẻ trung, sinh động, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ, phản ánh rõ nét các phong trào, hoạt động của tổ chức Đoàn, góp phần tích cực nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn trong giai đoạn hiện nay.

(CTV Thúy An - TĐ Quảng Trị)- TN