Hải Dương: 50 sinh viên được nhận học bổng SCG Sharing The Dream năm 2019

13:12 09/12/2019     5210

3 Chương trình   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ trao học bổng SCG Sharing The Dream năm 2019.



Được biết, học bổng "SCG Sharing The Dream" là một chương trình ý nghĩa được tập đoàn SCG khởi xướng từ năm 2007. Trải qua 12 năm, đã có hơn 4.000 suất học bổng được trao cho các bạn học sinh, sinh viên.

Nhằm chia sẻ và đồng hành với ước mơ của các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, năm nay học bổng "SCG Sharing the Dream" đã mở rộng ra thêm 09 tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, TP. HCM, Thái Bình, Nghệ An, Long An, Quảng Bình và tỉnh Hải Dương, đồng thời mở rộng đối tượng nhận học bổng từ học sinh cấp 3, sinh viên Đại học, Cao đẳng và các trường Nghề tùy theo nhu cầu đặc trưng của mỗi địa phương.

Tại Hải Dương, 50 bạn sinh viên được nhận học bổng "SCG Sharing The Dream" là những bạn sinh viên vượt khó, vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện, đối với những bạn sinh viên năm nhất, có điểm đầu vào các trường từ 17 điểm trở lên. Mỗi suất học bổng trị giá 6 triệu đồng tiền mặt và quà tặng.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chia sẻ yêu thương, đồng hành, chắp cánh ước mơ cho các bạn sinh viên; đồng thời tạo động lực to lớn giúp các bạn vượt qua khó khăn, hỗ trợ các bạn thực hiện ước mơ của mình.
 

Phan Hiền, TĐ Hải Dương-BA