Cà Mau: Tuyên dương 20 “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm 2019

08:29 17/11/2019     1775

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối ngày 14/11/2019, Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức Lễ tuyên dương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” và “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm 2019.

Đ/c Nguyễn Hồng Thắm – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao giấy chứng nhận “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2019 cho các thầy cô


Hoạt động chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), nhằm tôn vinh, tri ân những đóng góp của đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội là giáo viên, giảng viên trẻ, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của tỉnh, tạo hiệu ứng lan tỏa và nhân rộng trong cán bộ, ĐVTN trong toàn tỉnh.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương 20 gương “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh năm 2019. Họ là những điển hình tiêu biểu tích cực tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, đạt thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực giảng dạy, nghiên cứu khoa học; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đạo đức tốt, chuyên môn giỏi, có cống hiến tích cực cho cộng đồng, được học sinh, phụ huynh và lãnh đạo nhà trường tin tưởng, ghi nhận.

Cũng tai buổi lễ, 26 học sinh có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia các phong trào do tổ chức Đoàn các cấp triển khai, đạt tiêu chuẩn về đạo đức, học tập, thể lực cũng đã được tuyên dương khen thưởng danh hiệu  học sinh “3 tốt” cấp tỉnh năm 2019.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm đặc biệt, đầy tâm huyết, trách nhiệm và tình cảm của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn để các giáo viên, giảng viên trẻ tỉnh nhà tiếp tục vững tin, học tập, rèn luyện; tiếp tục là người đưa đò cho các thế hệ học sinh, sinh viên trên bước đường hướng tới tương lai, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Đồng thời là sự ghi nhận kịp thời những cố gắng và là niềm động viên để mỗi giáo viên, giảng viên không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

 

Đại Dương, TĐ Cà Mau-BA