Tiền Giang: Tuyên truyền an toàn giao thông cho hơn 2000 học sinh THCS

04:35 05/12/2018     577

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 24/11 đến ngày 04/12/2018, Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức các buổi tuyên truyền an toàn giao thông cho trẻ em tại các trường THCS trên địa bàn tỉnh với sự tham dự của trên 2.250 học sinh các khối từ lớp 6 đến lớp 9.

Tiểu phẩm tương tác tuyên truyền về an toàn giao thông

 

Tham dự chương trình, các em học sinh đã được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, những nguyên nhân gây ra tai nạn giao thông, những quy định của pháp luật khi tham gia giao thông và các kỹ năng xử lý tình huống, ứng xử văn hóa khi tham gia điều khiển phương tiện giao thông.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức chương trình còn xây dựng các tình huống thực tiễn thông qua hình thức kịch tương tác và câu hỏi kiến thức có thưởng để củng cố các nội dung đã được tuyên truyền.

Hoạt động tuyên truyền đã mang lại hiệu ứng tốt trong học sinh, nhận được sự tham gia, hưởng ứng của đa số học sinh tham dự. Qua đó, học sinh đã được cung cấp kiến thức, kỹ năng đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần hình thành thói quen, thay đổi hành vi cho thanh thiếu nhi trên lĩnh vực giao thông, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông”.

 

Nguyễn Phương - TĐ Tiền Giang (KA)