T.Ư Đoàn thăm và làm việc tại Công ty TNHH MTV Thanh niên xung phong Tây Ninh

08:14 29/09/2023     430

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chiều 27/9, đồng chí Lê Thanh Tú - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên xung phong T.Ư Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH MTV Thanh niên xung phong Tây Ninh.

Tiếp đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Công ty; đồng chí Lại Đỗ Vi Phương, Giám đốc Công ty cùng cán bộ, công nhân người lao động Công ty.

 

Đồng chí Lê Thanh Tú tham quan mô hình sản xuất trà đàn hương

 

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Lại Đỗ Vi Phương đã thông tin sơ nét về lịch sử hình thành Công ty TNHH MTV Thanh niên xung phong Tây Ninh, báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh trong thời gian qua cũng như những khó khăn, vướng mắt mà Công ty đang gặp phải. 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Công ty đã báo cáo thêm về những khó khăn trong quá trình vận hành của Công ty, về công tác chủ trương lãnh đạo của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty, qua đó cũng đề xuất kiến nghị với Ban Thanh niên xung phong T.Ư Đoàn sẽ có những gợi mở, định hướng thêm hướng đi mới cho Công ty trong thời gian tới.

 

Đồng chí Lê Thanh Tú phát biểu tại buổi làm việc

 

Qua lắng nghe báo cáo từ Lãnh đạo Công ty cũng như những chia sẻ, đề xuất, kiến nghị của của cán bộ, công nhân người lao động Công ty, đồng chí Lê Thanh Tú, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên xung phong T.Ư Đoàn đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của tập thể Công ty trong tổ chức sản xuất kinh doanh, bên cạnh đó cũng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà Công ty đang gặp phải. 

Đồng chí Lê Thanh Tú cũng đã gởi mở, chia sẻ một số định hướng mới đến Công ty và đề nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn quan tâm định hướng cho hoạt động của Công ty ngày càng đạt được hiệu quả cao hơn./.

 

Thanh Long