Sóc Trăng: Trao tặng 550 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

10:14 10/03/2019     590

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 9/3, Tỉnh Đoàn phối hợp Hội Khuyến học tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học năm 2019.

Đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh Đoàn và đại diện Hội đồng hương Sóc Trăng tặng xe đạp cho học sinh tại thị xã Ngã Năm

 

Chương trình trao tặng xe đạp lần này do Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh hỗ trợ, với 550 chiếc xe và 5.500 quyển vở viết được trao tặng cho học sinh trên địa bàn tỉnh (trị giá 02 triệu đồng/chiếc). Đối tượng được nhận là học sinh cấp THCS, THPT có hoàn cảnh khó khăn, những học sinh nhà cách xa trường học, đang gặp khó khăn về phương tiện để đến trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng mong rằng, các em học sinh được nhận xe đạp lần này tiếp tục phấn đấu học tốt hơn nữa, trau dồi kiến thức cho bản thân để tương lai được tươi sáng hơn. Đồng thời, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP. Hồ Chí Minh, vì đã có sự hỗ trợ rất thiết thực, ý nghĩa cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh.

Thông qua chương trình nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó học tập tốt và tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có phương tiện đến trường, góp phần đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục, thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục và đạo tào, nâng cao dân trí, nguồn nhân lực cho địa phương.

 

Quý Nguyên- TĐ Sóc Trăng,BA