Lạng Sơn: Tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

16:03 25/02/2019     1041

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/02, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp với Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” - Tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” tại huyện Đình Lập.

Các em học sinh trường Tiểu học 1, xã Đình Lập, huyện Đình Lập nhận quà tại chương trình

 

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 01 chiếc tivi Sony 50 inch trị giá 10 triệu đồng cho trường Tiểu học 1, xã Đình Lập; 100 suất quà gồm: áo phao, khăn ấm, giày đi mưa và dụng cụ học tập trị giá 100 triệu đồng cho 50 em thiếu nhi dân tộc có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập tốt tại trường Tiểu học 1, xã Đình Lập, huyện Đình Lập và 50 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học xã Chu Túc, huyện Văn Quan.

 

Đồng chí Đinh Thị Anh Thư - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đại diện cho thiếu nhi xã Chu Túc, huyện Văn Quan nhận quà của Chương trình

Chương trình “Cùng em đến trường” - Tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động rất ý nghĩa, làm vơi bớt phần nào những khó khăn mà các em thiếu nhi gặp phải. Để những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt thơ ngây sẽ luôn tỏa sáng trên khuôn mặt các em, là niềm tin để các em vững bước tới trường.

 

 

CTV Mai Tình – Tỉnh đoàn Lạng Sơn (TL)