Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái - Quảng Ninh trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động

22:50 23/02/2019     1079

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 22/02, tại Hội trường Cung thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh, Hội đồng trẻ em tỉnh Yên Bái phối hợp với Hội đồng trẻ em tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm tổ chức hoạt động.

Quang cảnh hội nghị
 

Tại hội nghị, các thành viên Hội đồng trẻ em hai tỉnh đã thông tin các hoạt động của tổ chức mình từ khi thành lập đến nay; cách thức tổ chức hoạt động lấy ý kiến tại cơ sở, tham mưu tổ chức Hội nghị Thường trực HĐND làm việc với Hội đồng trẻ em tỉnh; những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong triển khai hoạt động…

Hội nghị đã giúp các thành viên Hội đồng trẻ em hai tỉnh có cái nhìn mới hơn về mô hình Hội đồng trẻ em trong cả nước, tạo cơ hội cho các thành viên mô hình Hội đồng trẻ em được giao lưu học hỏi về phương thức triển khai. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, chắt lọc những nội dung phù hợp áp dụng vào trong hoạt động tại địa phương đạt kết quả cao.   

 

Hội đồng trẻ em hai tỉnh Yên Bái – Quảng Ninh cùng gặp gỡ, trao đổi họ hỏi kinh nghiệm tổ chức hoạt động

 

Đây còn tạo sân chơi lành mạnh để các em được học hỏi, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên Hội đồng trẻ em với nhau giúp các em phát huy tính đoàn kết, rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hòa mình vào các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội./.

 

(CTV Văn Nối – TĐ Yên Bái)- ĐH