Cách mạng công nghiệp 4.0. Cơ hội – Thách thức – Giải pháp cho tuổi trẻ Hải Dương

16:52 16/03/2019     1583

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 15/3, Tỉnh đoàn đã tổ chức Talkshow “Cách mạng công nghiệp 4.0. Cơ hội – Thách thức – Giải pháp cho tuổi trẻ Hải Dương”, đã thu hút hơn 2.000 đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên tham gia.

Các đại biểu tham gia giao lưu, chia sẻ tại chương trình

 

Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu đối thoại với các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam trong lĩnh vực tiếp cận khoa học công nghệ mới, góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên về cuộc cách mạng 4.0, nhận biết được những cơ hội và thách thức, từ đó tăng cường sự chủ động trong việc thực hiện và đưa ra các giải pháp năng lực tiếp cận cuộc cách mạng 4.0.

Tại buổi Talkshow, đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên được lắng nghe trao đổi, chia sẻ từ các Diễn giả về sự chuyển mình mạnh mẽ của nền công nghệ toàn cầu để các bạn đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên nắm bắt được xu hướng công nghệ trên thế giới hiện nay; khẳng định được vị trí, trách nhiệm của mình trong thời đại công nghệ số; từ đó đưa ra những cơ hội và thách thức trong học tập và lựa chọn nghề nghiệp sau khi ra trường.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 26 suất quà cho các bạn học sinh sinh viên vượt khó học tốt, tổng trị giá 25 triệu đồng.

Sau chương trình Talkshow, diễn ra các hoạt động: Diễn đàn thanh niên khởi nghiệp, tư vấn, giới thiệu việc làm cho hơn 500 sinh viên; “Ngày hội Sách” trưng bày hơn 1000 đầu sách giúp thanh niên trang bị các kiến thức khởi nghiệp, kỹ năng ứng xửa, văn hóa giao tiếp…thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên tham gia.

CTV Phan Hiền – TĐ Hải Dương(PL)