Bình Định: Đông ấm cho em tại huyện Vân Canh

16:05 20/01/2019     8113

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 19/01, tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Vân Canh, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan tỉnh và các đơn vị đồng hành tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” năm 2019 nhằm hỗ trợ, chăm lo cho các em học sinh tại các xã miền núi, xã có hoàn cảnh khó khăn.

Trao xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
 

 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Tình nguyện mùa đông" năm 2018 và "Xuân tình nguyện" năm 2019 của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Định; thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc áo ấm, 20 chiếc xe đạp và tặng sữa miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vân Canh.

Chương trình là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm giúp các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn có được những chiếc áo ấm để đến trường trong mùa đông, đồng thời, khích lệ tinh thần, động viên các em tiếp tục cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập.

 

(CTV Thanh Thảo – TĐ Bình Định)- ĐH