Gương sáng

Nữ sinh '5 tốt' với nhiều thành tích ấn tượng

09:43 - 14/02/2022      1125
Gắn bó với các hoạt động ngoại khóa và tình nguyện suốt những năm tháng sinh viên, cô gái trẻ Nguyễn Thị Ngọc Mai là gương mặt quen thuộc nhận được nhiều giấy khen của trường, Đoàn thanh niên. Bằng sự nhiệt huyết và tinh thần sôi nổi, nữ sinh cũng nhận nhiệm vụ làm Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường với sự tin tưởng của thầy cô và các bạn.

Mới nhất

Người cán bộ Đoàn tiêu biểu của lực lượng Bộ đội Biên phòng Đắk Nông

ĐTN: Là người lính mang quân hàm xanh, gắn bó với quê hương biên giới, trong những năm qua, Thượng úy Đinh Văn Yến, Trợ lý công tác quần chúng, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Đắk Nông luôn ra sức rèn luyện, phấn đấu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của chủ tịch Hồ Chí Minh, là cán bộ Đoàn tiêu biểu của lực lượng BĐBP tỉnh Đắk Nông.

Chàng kỹ sư bỏ phố về quê làm bí thư chi đoàn

ĐTN: Những ngày giãn cách xã hội, người dân thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi không bước chân ra khỏi nhà, nên mọi người thường thấy một thanh niên mặc áo xanh cùng bạn bè hăng hái mang những món quà đến từng hộ gia đình trao tặng bà con.

Những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo lời Bác

ĐTN: Hà Tĩnh có 4 tập thể, cá nhân vừa được T.Ư Đoàn tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05. Đó là Đoàn xã Quang Thọ (Vũ Quang) và 03 cá nhân: Nguyễn Văn Đức - Bí thư Đoàn xã Nam Phúc Thăng (Cẩm Xuyên); Đỗ Mạnh Hùng - Phó Trạm trưởng Trạm Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và Nguyễn Lê Việt Hà nguyên Ủy viên BCH Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.

Phan Văn Đức - Cán bộ Đoàn tận tâm với hoạt động thiện nguyện

ĐTN: Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự năng động, dám nghĩ dám làm, những năm qua đồng chí Phan Văn Đức - Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, Quảng Nam, Bí thư Chi đoàn thôn Châu Lâm, chủ nhiệm CLB Thiện nguyện Phan Đức, không chỉ thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chuyên môn mà còn có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.

Trần Quang Tân - Gương sáng giàu nghị lực, cùng các em vượt qua khó khăn

ĐTN: Dù cuộc sống rất khó khăn nhưng Trần Quang Tân - sinh viên năm 3 khoa Dược, trường Đại học Bình Dương đã luôn nỗ lực, phấn đấu vươn lên. Vừa đi học, vừa đi làm kiếm tiền nuôi bản thân và các em, nhưng Tân vẫn đạt thành tích học tập loại giỏi tại trường.