Gương sáng

Thầy giáo 17 năm “làm bạn” với học sinh

09:19 - 26/11/2020      2267
Web.ĐTN: Bằng niềm đam mê vô tận với công tác đoàn - đội, anh Nguyễn Sỹ Bằng - Trường THCS Tân Dân (Hùng Tiến, Nam Đàn) đã trở thành một giáo viên tổng phụ trách tiêu biểu toàn quốc, là một trong những thành viên của hội đồng huấn luyện cấp 1 Trung ương.

Mới nhất

Chia sẻ cùng thầy cô 2020: Thầy, cô xách từng can nước cho học sinh

Web.ĐTN: Đến với mảnh đất Dìn Chin, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai chắc hẳn ai cũng biết nơi đây rất khó khăn, thiếu thốn đủ thứ. Đặc biệt là “nước”, nước với người dân ở nơi đây được quý như “vàng”. Cứ sáng sớm hoặc sau buổi chiều tan học cô Lồ Thị Lan cùng với các thầy cô và các em học sinh chuẩn bị can, đòn gánh để đi lấy nước về phục vụ sinh hoạt.

Chàng thanh niên trẻ vươn lên thành ông chủ xưởng sản xuất cơ khí

Web.ĐTN: Mạnh dạn vay vốn, quyết tâm làm giàu, Nguyễn Văn Hiếu đã trở thành chủ xưởng cơ khí, tạo công ăn việc làm cho nhiều thanh niên và quan trọng nhất đó là làm giàu trên chính mảnh đất quê hương Hàm Yên.

Ước mơ của Minh, cậu học trò khuyết tật đầy nghị lực

Web.ĐTN: Với những ai sinh ra vốn đã kém may mắn thì bản thân họ phải khổ luyện nhiều hơn, cố gắng nhiều hơn mới có thể về đích cùng bạn bè trang lứa. Với em Đỗ Công Minh, học sinh lớp 9/1, Trường THCS Đồng Phú, thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) dù bị khuyết tật hệ vận động ngay từ khi mới sinh ra, thế nhưng 9 năm liền em luôn là học sinh giỏi.

Truy tặng Bằng khen cho chiến sĩ công an Bình Dương hy sinh trong lúc làm nhiệm vụ

Web.ĐTN: Trưa ngày 13/8/2020, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương đã dẫn đầu đoàn công tác Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương tới viếng, chia buồn và truy tặng Bằng khen cho Thiếu tá Lê Thanh Hải, Phó trưởng Công an xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên.

Truy tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho cậu học trò nghèo quên mình cứu bạn

Web.ĐTN: Ngày 25/7, thừa ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Trịnh Như Lâm, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội tỉnh Ninh Bình đã đến thăm hỏi, động viên truy tặng huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho em Lê Trọng Chiều.