Trao 80 suất học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho học sinh nghèo vượt khó Đắk Nông và Đắk Lắk

09:48 22/04/2019     1087

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Sáng 21/4, tại thị trấn Đắk Mil (huyện Đắk Mil), Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím, Công ty phân bón Bình Điền đã phối hợp với Tỉnh đoàn Đắk Nông tổ chức Lễ trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2019.

 

Giao lưu với các tấm gương vượt khó học giỏi

 

Chương trình đã trao tặng 80 suất học bổng cho 80 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn hai tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk với trị giá 2.000.000 đồng/suất.

Trong chương trình, các em cũng đã giao lưu, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, học tập và nói lên những tâm tư, nguyện vọng, ước mơ của bản thân mình.

Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” do Báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím thành lập từ năm 1995 nhằm hỗ trợ những học sinh nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống, theo đuổi ước mơ học tập, vươn tới tương lai tươi sáng hơn.

Kể từ khi thành lập đến nay, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” đã trao hàng chục ngàn suất học bổng cho học sinh trên khắp mọi miền đất nước.

Dự kiến trong năm 2019, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” sẽ trao tặng 600 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt khắp các tỉnh thành trong cả nước.

 

Thu Hà - TĐ Đắk Nông (KA)