Bình Định: Truy tặng Bằng khen cho thanh niên dũng cảm quên mình cứu tài sản của nhân dân

05:25 15/12/2018     1463

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Ngày 14/12, đồng chí Lương Đình Tiên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, viếng và truy tặng Bằng khen cho đồng chí Phạm Duy Quang - đoàn viên Chi đoàn dân quân xã Hoài Thanh, huyện Hoài Nhơn đã có hành động dũng cảm quên mình cứu tài sản của nhân dân trong mưa, lũ.

Truy tặng Bằng khen cho đồng chí Phạm Duy Quang - đoàn viên Chi đoàn dân quân xã Hoài Thanh, huyện Hoài Nhơn


    
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Lương Đình Tiên đã gửi lời chia buồn sâu sắc và động viên gia đình sớm vượt qua nỗi mất mát to lớn này Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã trao kinh phí hỗ trợ 02 triệu đồng phần nào giúp gia đình sớm vượt qua khó khăn.

Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã kêu gọi thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh hỗ trợ 06 triệu đồng giúp gia đình đồng chí Phạm Duy Quang kịp thời vượt qua khó khăn trước mắt.

Được biết, khi nước lũ vừa rút  Duy Quang cùng với các ĐVTN đã trực tiếp tham gia hỗ trợ bà con nhân dân khắc phục hậu quả sau lũ. Trong lúc hỗ trợ Duy Quang không may bị nước lũ cuốn trôi, sau hơn nửa giờ đồng hồ tìm kiếm và tích cực cấp cứu nhưng Duy Quang đã tử vong

 

(CTV Thanh Thảo – TĐ Bình Định)- ĐH