Yên Bái: Giao lưu văn nghệ “Vang mãi bài ca người lính”

14:00 16/12/2013     1155

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 14/12, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Vang mãi bài ca người lính”.
Đây là dịp để tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Yên Bái ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của Quân đội và nhân dân ta. Qua đó, khơi dậy trong lớp lớp thế hệ trẻ niềm tự hào, tự tôn dân tộc, nâng cao lòng yêu nước, yêu CNXH; góp phần phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.
“Tổ quốc nhìn từ biển” – CLB văn hóa nghệ thuật Thanh niên biểu diễn
“Tổ quốc nhìn từ biển” – CLB văn hóa nghệ thuật Thanh niên biểu diễn

Chương trình giao lưu với 15 tiết mục nghệ thuật, hát, múa đặc sắc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước và vai trò xung kích của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Trung tâm HĐ Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổng kết hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi trong năm 2013, tặng quà cho các bạn ĐVTN đang học tập, sinh hoạt tại 6 Câu lạc bộ của Trung tâm.

Đêm giao lưu là hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, 24 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân và 67 năm ngày toàn quốc kháng chiến; là một sân chơi hấp dẫn góp phần thu hút, đoàn kết, tập hợp được đông đảo ĐVTN tham gia vào các hoạt động bổ ích, ý nghĩa của Đoàn thanh niên.