Tuyên Quang: "Thắp sáng ước mơ và Tết vì học sinh nghèo"

15:41 31/01/2013     2136

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tuyên Quang về việc chăm lo Tết cho người nghèo và giúp đỡ các em học sinh, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn phấn đấu vươn lên trong học tập. Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Huyên, thành phố Tuyên Quang vừa tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ và Tết vì học sinh nghèo”.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Trịnh Thị Thanh Thủy, Hiệu trường nhà trường trao tặng học bổng cho học sinh, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Trịnh Thị Thanh Thủy, Hiệu trường nhà trường trao tặng học bổng cho học sinh, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện


Đến dự và chỉ đạo chương trình có các đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Bí Thư Tỉnh đoàn; Nguyễn Trường Giang, Bí thư thành Đoàn; đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện; các tổ chức doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện; BGH các trường THPT trên địa bàn thành phố cùng 1200 học sinh, ĐVTN trường THPT Nguyễn Văn Huyên.

Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã tổ chức quyên góp gây quỹ “Thắp sáng ước mơ” và nhận được sự tham gia ủng hộ tích cực của các cấp chính quyền, các đại biểu, các thầy cô giáo, phụ huynh, các em học sinh, ĐVTN và đông đảo các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Kết quả, tổng số tiền quỹ quyên góp được là 39.030.000 đồng. Số tiền trên sẽ được sử dụng để hỗ trợ các em  học sinh vượt khó, tích cực rèn luyện, học tập. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, chương trình giúp các em học sinh, ĐVTN có một mùa xuân Quý Tỵ ấm áp, tràn ngập tình yêu thương, tạo động lực để phấn đấu, rèn luyện đạt kết quả cao trong học tập và công tác Đoàn.

Tại chương trình, Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Huyên đã phối hợp với các Đoàn trường THPT trên địa bàn thành phố, các đơn vị kết nghĩa tham gia biểu diễn văn nghệ với chủ đề chào mừng 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/ 2013), mừng Xuân Quý Tỵ.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền, Phó Bí Thư Tỉnh đoàn và đồng chí Trịnh Thị Thanh Thủy, Hiệu trường nhà trường đã trao tặng 05 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho 05 học sinh, ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn biết phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, trị giá các suất học bổng là 2.500.000 đồng.