Phú Thọ: “Giao lưu Thanh niên với công tác phòng, chống HIV/AIDS” năm 2013

16:00 10/12/2013     1094

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng, chống HIV/AIDS được phát động từ ngày 10/11 - 10/12 với chủ đề chính “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV”.
Tối ngày 9/12/2013, tại Hội trường UBND Xã Sông Lô - Thành phố Việt Trì, BTV Tỉnh đoàn tổ chức chương trình giao lưu "Thanh niên với công tác phòng chống HIV/AIDS" năm 2013.

Tới dự có lãnh đạoTỉnh đoàn, các đồng chí trong BTV Thành đoàn, các đồng chí lãnh đạo đảng ủy - HĐND - UBND và các ban, ngành đoàn thể của xã và gần 200 đoàn viên thanh niên xã Sông Lô thành phố Việt Trì.
 Một số tiết mục văn nghệ của chương trình giao lưu
Một số tiết mục văn nghệ của chương trình giao lưu

Chương trình “Giao lưu thanh niên với công tác phòng, chống HIV/AIDS” năm nay được tổ chức với hình thức sân khấu hóa thông qua tiểu phẩm tuyên truyền, trò trơi trắc nghiệm nhanh kiến thức hiểu biết về HIV/AIDS…Qua đó giúp cho đoàn viên thanh niên và nhân dân nâng cao nhận thức, thay đổi thái độ và hành vi trong công tác phòng, chống HIV/AIDS tại cộng đồng dân cư. Đồng thời tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người bị nhiễm HIV/AIDS; tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên và nhân dân tham gia vào các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS nhằm giảm kỳ thị, phân biệt đối xử với người bị nhiễm HIV/AIDS
Chương trình giao lưu là sân chơi bổ ích để mỗi bạn trẻ được thể hiện sự hiểu biết của mình về phòng tránh HIV/AIDS.