Nghe Báo cáo 02 chuyên đề trong ngày làm viêc thứ 2 của Hội nghị BCH Trung ương Đoàn lần thứ tư – khóa X

22:32 21/12/2013     1320

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/12, tại Hà Nội, các đồng chí Ủy viên BCH Trung ương Đoàn khóa X đã được nghe 02 chuyên đề. Đây là một trong những nội dung của Hội nghị BCH Trung ương Đoàn lần thứ tư – khóa X.
Trong thời gian 01 buổi sáng, 02 chuyên đề đã được lần lượt giới với Hội nghị, như: chuyên đề về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới’ do đồng chí Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng trực tiếp truyền đạt. Nghe chuyên đề Nghị quyết số 25-NQ/TƯ ngày 03/6/2013 của BCH Trung ương Đảng khóa XI về “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình mới” do Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Duy Việt trao đổi.

c
Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương Nguyễn Duy Việt trao đổi chuyên đề với Hội nghị
Ngay trong buổi nghe chuyên đề về “Chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới’, Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kỷ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2013) và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa này.

Phát biểu tại buổi nghe chuyên đề, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho rằng, qua thời gian nghe các chuyên đề là dịp để các đồng chí Ủy viên BCH Trung ương Đoàn tổng kết, đúc rút kinh nghiệm chỉ đạo, tổ chức các hoạt động Đoàn ngày càng hiệu quả trong thời gian tới. Đồng thời, tham gia góp ý kiến đối cho các chuyên đề tiếp theo để Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đoàn khóa X ngày càng nâng cao hiệu quả và chất lượng hoạt động.