“Ngày hội thiếu nhi Việt Nam” dành cho con em công nhân

19:37 25/05/2013     1781

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hơn 100 em thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần dụng cụ cơ khí xuất khẩu – Khu công nghiệp Quang Minh, Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội đã tham gia chương trình giao lưu “Ngày hội thiếu nhi Việt Nam” sáng ngày 25/5/2013.
Chương trình do Trung tâm Hỗ trợ và phát triển thiếu nhi Việt Nam, Cổng tri thức Thánh Gióng của Hội LHTN Việt Nam tổ chức thiết thực chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và hưởng ứng Tháng Công nhân 2013.

a
Đ/c Nguyễn Phi Long - Ủy viên BTV Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam trao học bổng cho các em

Với mục tiêu hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt, tại chương trình, Ban tổ chức Ngày hội đã trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng/em; tặng 100 phần sữa và bánh kẹo; tặng 100 mũ bảo hiểm và 100 bộ sách “Chắp cánh thiên thần” cho các em.

Ngày hội còn diễn ra nhiều hoạt động để các em được vui chơi, hòa mình vào các hoạt động tập thể do các anh chị tổ chức thông qua các trò chơi, tiết mục văn nghệ và độc đáo hơn là các tiết mục ảo thuật đặc sắc mang đến sự ngạc nhiên và những tiếng vỗ tay rộn ràng.

Em Nguyễn Thanh Huyền – lớp 5A, trường tiểu học Quang Minh cho biết, đến với Ngày hội em đã được nhận quà, tham gia các trò chơi vui nhộn cùng các tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa. Em xin hứa sẽ học tập tốt, xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ, là con ngoan trò giỏi và làm nhiều tốt hơn nữa.