Nam Định : Tuyên dương 21 gương Thanh niên Công nhân tiêu biểu năm 2013

08:59 28/05/2013     2355

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN tỉnh Nam Định năm 2013, sáng ngày Ngày 26-5-2013, tại Trung tâm VHTT-TTN tỉnh, Đoàn thanh niên tỉnh tổ chức chương trình Tuyên dương 21 gương Thanh niên Công nhân tiêu biểu năm 2013.
Dự lễ Tuyên dương có lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn, các đồng chí UV BTV, BCH Tỉnh đoàn và gần 500 đoàn viên thanh niên công nhân trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2013.
21 gương Thanh niên Công nhân tiêu biểu năm 2013
21 gương Thanh niên Công nhân tiêu biểu năm 2013

21 gương mặt đoàn viên thanh niên công nhân tiêu biểu và thủ lĩnh đoàn thanh niên công nhân được tuyên dương lần này là những điển hình thanh niên công nhân giỏi, tiêu biểu, tích cực tham gia vào các hoạt động sáng tạo trong lao động sản xuất, kinh doanh của đoàn thanh niên các doanh nghiệp trực thuộc Đoàn khối Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Tuyên dương Thanh niên Công nhân tiêu biểu năm 2013 cũng là hoạt động nhằm mục đích tôn vinh và khen thưởng những cá nhân là đoàn viên, thanh niên công nhân có những công trình, sáng kiến, hiến kế thực sự tiêu biểu, điển hình trong lao động sản xuất, gương mẫu trong cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động đoàn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung, công tác Đoàn, phong trào thanh niên công nhân nói riêng. Đồng thời đây cũng là dịp giới thiệu và nhân rộng những gương mặt thanh niên công nhân tiêu biểu, kịp thời động viên, cổ vũ đoàn viên thanh niên phấn đấu trong lao động sản xuất.

Nhân dịp này, đông đảo đoàn viên thanh niên công nhân cũng có cơ hội đối thoại với lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh về các nội dung liên quan đến quyền lợi bảo hiểm của người lao động như: vấn đề lương hưu, vấn đề bảo hiểm tự nguyện, bảo hiểm xã hội; các thông tin liên quan đến chính sách về tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, thủ tục và quyền lợi đối với người tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; hồ sơ hưởng chế độ thai sản, chế độ thai sản mới của bảo hiểm xã hội.../.