Lào Cai: Dạ hội chào xuân 2014 với cuộc thi khiêu vũ

09:01 02/01/2014     1196

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức chương trình Dạ hội Chào xuân 2014 với cuộc thi khiêu vũ giữa 14 đơn vị huyện, thành đoàn và Đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh.
Trong đó, cuộc thi “Dạ hội chào xuân” với mong muốn tạo một sân chơi và khích lệ tinh thần để các cán bộ Đoàn chuyên trách có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng của mình.

a
Trao giải Nhất cho đôi nhảy huyện đoàn Bảo Yên

Cuộc thi có sự góp mặt của 10 đôi nhảy đến từ các huyện thành đoàn và Đoàn trực thuộc với các điệu vũ quốc tế: Cha cha cha, Rumba, Tăng gô Basata, Bambo đã đem lại cho khán giả những giây phút thăng hoa với những màn trình diễn đẹp mắt và hấp dẫn.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao giải ”Đôi giày vàng” cho huyện đoàn Bảo Yên, 01 giải nhì cho huyện đoàn Si Ma Cai, 02 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các đơn vị huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc tham gia Dạ hội.

Chương trình ”Dạ hội chào xuân năm 2014” đã tạo nên không khí thân mật vui tươi giữa lãnh đạo tỉnh, cựu cán bộ đoàn các thời kỳ, tỉnh đoàn và 14 đơn vị huyện thành đoàn và Đoàn trực thuộc. Đồng thời mang lại những khí thế mới cho đội ngũ cán bộ đoàn tỉnh Lào Cai.