Kon Tum: Sơ kết công tác Đoàn và phong trao thanh niên khối trường học năm học 2013-2014

09:11 31/12/2013     1582

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 30/12, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2013 - 2014. Dự Hội nghị có 39 đại biểu là Bí thư, phó Bí thư các Đoàn trường CĐ, TCCN&DN, THPT, PT DTNT và đại diện các huyện, thành Đoàn. Đ/c Nguyễn Thị Ánh Tuyết - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn chủ trì Hội nghị.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị


Với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác giáo dục và phong trào học sinh sinh viên tình nguyện”, học kỳ 1 năm học 2013 – 2014, công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học trên địa bàn toàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực trên từng mặt công tác như: tổ chức hiệu quả hoạt động theo chủ điểm tháng; công tác tuyên truyền, giáo dục được đổi mới, phù hợp với tâm lý, tư tưởng, nguyện vọng thanh niên; các hoạt động tình nguyện ngày càng đi vào chiều sâu gắn với phát triển kinh tế - xã hội, cũng cố và xây dựng tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng; việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho ĐVTN, học sinh sinh viên học tập, rèn luyện được triển khai thực hiện tốt hơn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trong nhà trường.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất thông qua một số nội dung công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối trường học sẽ triển khai đến hết năm học 2013 - 2014.