“Hát mãi khúc quân hành” – Tiếng hát hai thế hệ tỉnh Bình Thuận

09:27 16/12/2013     1526

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Thuận đã phối hợp với Hội Cựu Chiến binh và Nhà hát Ca múa nhạc Biển xanh tỉnh Bình Thuận tổ chức Liên hoan Tiếng hát hai thế hệ tỉnh Bình Thuận lần thứ 6, năm 2013 với chủ đề: “Hát mãi khúc quân hành”.
Liên hoan diễn ra trong hai ngày từ 13 đến  ngày 14 tháng 12 năm 2013 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận đã thực sự trở thành ngày hội của Đoàn thanh niên và Hội Cự chiến binh.

Tham gia Liên hoan Tiếng hát hai thế hệ tỉnh Bình Thuận lần thứ 6 có gần 200 diễn viên đến từ 11 đoàn thuộc các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trong tỉnh. Với 55 tiết mục tham gia tập trung vào các chủ đề: ca khúc cách mạng, phản ánh cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa trong sáng, thủy chung; ca ngợi truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

s
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt thành tích tại Liên hoan

Điểm khác so với các lần tổ chức trước, Liên hoan Tiếng hát hai thế hệ năm nay, mỗi đoàn tham gia Liên hoan phải xây dựng chương trình đảm bảo đủ 05 tiết mục, trình diễn trong thời gian 30 phút.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 5 giải ba cho các tiết mục thuộc 5 thể loại có số điểm cao nhất trong Liên hoan. Đồng thời trao 01 giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Đoàn khối các cơ quan tỉnh, 02 giải nhì, 03 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các đoàn tham gia.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục dự thi năm nay được các đoàn đầu tư, dàn dựng khá công phu, nhiều tiết mục có chất lượng cao để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng.