Gặp mặt cán bộ, phóng viên báo chí nhân Kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

08:04 21/06/2011     4014

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 20/6/2011 tại Hà Nội, Ban Bí Thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Gặp mặt cán bộ, phóng viên báo chí nhân dịp Kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2011).
Đến dự có các đồng chí: Lâm Phương Thanh, Bí thư Thường trực TƯ Đoàn; Nguyễn Thị Hà, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TƯ; Phan Văn Mãi, Bí thư TƯ Đoàn; cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ, phóng viên các Báo, Cổng thông tin điện tử của TƯ Đoàn và phóng viên các cơ quan báo, đài Trung ương, Hà Nội đang trực tiếp theo dõi chuyên mục Đoàn, Hội, Đội.


Đ/c Lâm Phương Thanh, Bí thư Thường trực TƯ Đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, thay mặt Ban Bí thư TƯ Đoàn, đồng chí Lâm Phương Thanh đã gửi lời chào mừng tới các đồng chí lãnh đạo các đơn vị báo chí của Đoàn, cũng như các đồng chí phóng viên có mặt tại buổi gặp mặt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Đồng chí khẳng định: Báo chí nói chung và báo chí của Đoàn là kênh tuyên truyền, giáo dục định hướng đối với thế hệ trẻ. Qua công tác phản ảnh, truyền thông của báo chí về Đoàn đã làm cho các cấp, các ngành và toàn xã hội hiểu hơn về tuổi trẻ Việt Nam, hiểu hơn về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Lâm Phương Thanh nhấn mạnh: Sẽ có nhiều tin, bài viết khen ngợi, phê bình góp ý  phản biện với những hoạt động của Đoàn để hướng tới mục tiêu xung kích sáng tạo của tuổi trẻ, sự phát triển, vì sự tiến bộ của thanh niên Việt Nam nhằm đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn và phong trào TTN, cũng như sự phát triển của đất nước trong thời gian tới với vai trò thanh niên là lực lượng xung kích.