Đồng Tháp: Sôi nổi Hội thi “Tuyên truyền viên trẻ về tư tưởng Hồ Chí Minh” 2013

17:16 16/10/2013     1554

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 15/10, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã tổ chức vòng 2 Hội thi “Tuyên truyền viên trẻ về tư tưởng Hồ Chí Minh”.
Hội thi “Tuyên truyền viên trẻ về tư tưởng Hồ Chí Minh” tỉnh Đồng Tháp diễn ra 2 vòng. Ở vòng 1 với hình thức “Thi viết” được triển khai từ tháng 5/2013. Qua hơn 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được 25.245 bài thi từ các em học sinh, sinh viên, đến các cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh tham gia. Ban giám khảo đã chọn ra 5 bài viết xuất sắc nhất để trao giải.

Ở vòng 2 lần này, Hội thi có 18 đội, mỗi đội gồm 5 thành viên tham gia các phần thi: Tự giới thiệu và nhật ký thanh niên làm theo lời Bác và phần thi tuổi trẻ với tư tưởng Hồ Chí Minh theo hình thức rung chuông vàng trắc nghiệm kiến thức.

a
Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích tại Hội thi

Theo Ban tổ chức, các đội tham gia Hội thi năm nay đã có sự đầu tư về nội dung, hình thức phong phú, kết hợp hình ảnh, tư liệu minh họa, nhạc… làm cho Hội thi thêm sôi nổi và sinh động.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyên truyền viên Thành Phố Cao Lãnh; Đoàn khối các cơ quan Tỉnh (giải nhì), đội Lấp Vò và Thị Xã Sa Đéc (giải ba) và 3 giải khuyến khích cho các đội: Thanh Bình, Công An Tỉnh, Đại Học Động Tháp.

Hội thi là dịp tuyên truyền sâu rộng đến tất cả Đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh nhận thức sâu sắc về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, về Đảng Cộng sản Việt nam. Đồng Thời, thông qua hội thi góp phần củng cố và nâng cao trình độ, chất lượng đội ngũ tuyên truyền viên các cấp của Đoàn.