Điểm hẹn thanh niên Thủ đô với chủ đề: “Vietnam Icon Fashion”

09:14 29/12/2013     1249

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chương trình Ngày hội “Tuổi trẻ Thủ đô đồng hành với hàng Việt Nam”, tối ngày 28/12 tại Cung thiếu nhi Hà Nội đã diễn ra chương trình ca nhạc thời trang với chủ đề: “Vietnam Icon Fashion”.
Đây là một trong những nội dung của chương trình “Điểm hẹn thanh niên” được Thành Đoàn Hà Nội tổ chức nhằm thu hút tập hợp thanh niên.

a
Phần biểu diễn thời trang  có tên gọi “Sắc Xuân”

Tại chương trình “Vietnam Icon Fashion”, các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, mùa xuân, tình yêu tuổi trẻ đã được các ca sỹ thể hiện mang đậm sắc màu của tuổi trẻ, như các ca khúc: Quê hương tình yêu và tuổi trẻ, Thầm yêu, Liên khúc đón xuân, Nơi tình yêu bắt đầu ... lồng ghép là các phần biểu diễn thời trang áo dài nhằm thể hiện nét đẹp và văn hóa truyền thống của dân tộc.

Chương trình là dịp tuyên truyền đến các bạn trẻ và nhân dân Thủ đô thói quen tiêu dùng mua sắm các sản phẩm và sử dụng các nhãn hàng do chính Việt Nam sản xuất; đồng thời cũng là dịp để mỗi người thể hiện tình yêu đất nước thông qua chính sử dụng hàng trong nước sản xuất.