Đại hội TDTT Thanh niên Thủ đô khối đô thị 2013

10:58 10/11/2013     1490

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trên 400 vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ 10 quận và Thành Đoàn đã tham gia Đại hội.
Sáng ngày 10/11 tại Nhà thi đấu quận Hà Đông, Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) Thanh niên Thủ đô khối đô thị năm 2013.

Đại hội diễn ra rừ ngày 5/11 đến 10/11/2013 với các bộ môn: bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn và kéo co để tranh tài ở 9 bộ huy chương.

Toàn cảnh phần khai mạc Đại hội
Toàn cảnh phần khai mạc Đại hội

Ngay sau phần khai mạc Đại hội, các vận động viên sẽ tham gia các trận chung kết ở các bộ môn cầu lông, bóng bàn, và thi đấu kéo co.

Trước đó, ở nội dung bóng đá nam có 9 đội bóng tham gia đấu bảng và đấu loại với hai đội bóng: quận Hoàng Mai và Hà Đông lọt vào chung kết. Kết quả đội bóng đá nam của quận Hoàng Mai đã giành chức vô địch.

Kết thúc các nội dung thi đấu, Ban tổ chức  tiến hành trao giải cho các vận động viên và giải toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao ở Đại hội.

Đại hội là hoạt động thiết thực động viên, khích lệ đoàn viên thanh niên tích cực tham gia rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước giàu mạnh, văn minh.