Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn TNVN về nguồn tại Tuyên Quang

16:52 24/05/2023     867

Công tác giáo dục   ĐTN: Ngày 23/5, tại huyện Sơn Dương, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam do đồng chí Hà Quang Dự, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Trưởng Ban liên lạc cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Việt Nam làm trưởng đoàn đã tổ chức hành trình về nguồn và gặp mặt, giao lưu với cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Việt Phương, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình phát triển thanh niên tỉnh; các đồng chí Thường trực Tỉnh đoàn; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Sơn Dương và gần 70 cựu cán bộ đoàn qua các thời kỳ.

 

Đoàn dâng hương tại Lán Nà Nưa


Tại buổi gặp mặt, Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn TNVN đã tặng 600 cuốn sách, 600 chiếc khăn quàng đỏ cho các trường học, các em đội viên của tỉnh; trao kinh phí xây dựng công trình thanh niên cho Tỉnh đoàn trị giá 20 triệu đồng; tặng 5 suất quà cho các đồng chí cựu cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn; 15 suất quà cho các đồng chí cán bộ đoàn cơ sở tiêu biểu; 20 suất quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

 

Đại diện Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn TNVN trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn TNVN nhằm động viên, khích lệ các cán bộ đoàn cơ sở tiêu biểu và các em thiếu niên, nhi đồng phấn đấu vượt qua khó khăn, thi đua học tốt. Trước đó, Đoàn đã đến thăm lán Nà Nưa, dâng hương tại đình Tân Trào và Khu tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào./.
 

Phương Linh