Ban Bí thư Trung ương Đoàn chúc mừng Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

18:03 21/06/2011     4726

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong không khí hân hoan kỷ niệm 86 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2011), sáng ngày 21/6/2011 tại Hà Nội, đồng chí Phan Văn Mãi, Bí thư Trung ương Đoàn cùng đoàn đại biểu các Ban của Trung ương Đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Tại buổi gặp, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Phan Văn Mãi đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban Biên tập, cán bộ Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Chúc cán bộ của Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và đạt được nhiều thành công.


Đ/c Phan Văn Mãi (thứ ba, bìa trái), Bí thư Trung ương Đoàn tặng hoa
chúc mừng Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn
. ảnh Bảo Anh


Đồng chí khẳng định: Cổng thông tin điện tử là một kênh chính thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đối với các tỉnh, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc, cũng như các cấp bộ Đoàn và ĐV - TTN trong, ngoài nước. Trong thời gian qua, Cổng thông tin điện tử đã làm tốt công tác tuyên truyền các hoạt động của Đoàn, cũng như hoạt động của Cơ quan đã góp phần khẳng định vị trí, vai trò của mình trong hệ thống báo chí của Đoàn nói riêng và hệ thống báo chí cả nước nói chung.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn tiếp tục phát huy tốt vai trò, khả năng của mình, luôn giàu sức sáng tạo và thể hiện thật sung sức trên Cổng thông tin điện tử của Đoàn để đóng góp thật nhiều hơn nữa cho công tác tuyên truyền nói riêng, cho Công tác Đoàn và phong trào TTN nói chung.

Đại diện Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử đã phát biểu cảm ơn Ban Bí thư Trung ương Đoàn, các Ban phong trào Trung ương Đoàn đã dành những tình cảm đối với Cổng Thông tin điện tử. Trong thời gian tới, Ban Biên tập mong nhận được sự chỉ đạo, quan tâm hơn nữa của Ban Bí thư Trung ương Đoàn,  sự phối hợp, hỗ trợ của các Ban phong trào Trung ương Đoàn trong công tác tuyên truyền.

Cũng trong ngày, Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn đã được đón nhận những lẵng hoa và lời chúc mừng của các Ban, đơn vị của Trung ương Đoàn nhân ngày Báo chí.

*Ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử trân trọng giới thiệu một số hình ảnh nhân ngày kỷ niệm Báo chí 21/6 :


Đ/c Vũ Lam Sơn (thứ hai, bìa trái), Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đoàn
tặng hoa chúc mừng.
ảnh Đông Hà


Đ/c Nguyễn Bá Tĩnh (thứ ba, bìa phải), Phó Trưởng Ban đoàn kết tập hợp TN Trung ương Đoàn cùng đại diện Hội LHTN Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ  Việt Nam đến chúc mừng. ảnh Bảo Anh


Đ/c Trần Thị Bích Ngọc (thứ hai), Chủ tịch Công đoàn CQ  và đ/c Nguyễn Thái An (thứ ba, bìa phải),
Bí thư Đoàn khối CQ Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng.
ảnh Đông Hà