Câu chuyện đẹp

Thái Nguyên: Kỹ sư trẻ đam mê sáng tạo

09:47 - 23/04/2015      1667
Web.ĐTN: Hưởng ứng phong trào “Sáng kiến tiết kiệm” của Nhà máy Cán thép Thái Nguyên (thuộc Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên), những năm qua tuổi trẻ Nhà máy đã đóng góp nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật thiết thực, có tính ứng dụng cao.

Mới nhất

Thái Nguyên: Tấm gương học trò đam mê tìm tòi, sáng tạo

Web.ĐTN: Tự tin, ham mê tìm tòi, sáng tạo và luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè là những gì thầy giáo Nguyễn Đắc Giáp, chủ nhiệm lớp 12A10, Trường THPT Lương Phú (Phú Bình) nhận xét về cậu học trò Nguyễn Quang Minh, Lớp phó học tập.

Sách Kỷ lục Thái Lan trao chứng nhận cho một thanh niên Việt Nam

Dương Anh Vũ (sinh ngày 24/2/1988) là một thanh niên Việt Nam đã khiến cho người Thái Lan phải nể phục vì trí nhớ. Mới đây, tại Trường ĐH Chulalongkorn (Bangkok, Thái Lan) sau buổi trình diễn trí nhớ trong hơn 2 giờ, Sách Kỷ lục Thái Lan đã trao bằng chứng nhận xác lập kỷ lục trí nhớ cho Dương Anh Vũ.

Chàng trai 23 tuổi bán kẹo que có doanh thu 5 tỷ/năm

Lập nghiệp từ những cây kẹo mang tên “hạnh phúc” đến nay, chàng trai trẻ đã là ông chủ của cơ sở sản xuất kẹo cho doanh thu gần 400 triệu/tháng.

Đảng viên 9X của Đại học Giao thông Vận tải

Lê Đại Dương (lớp Xây dựng Đường Ôtô và Sân bay K53, Đại học Giao thông Vận tải) là một sinh viên học giỏi, hoạt động Đoàn- Hội sôi nổi và đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi tài năng văn nghệ, thể thao.

Thanh niên Công an 14 lần hiến máu tình nguyện

Thiếu úy Nguyễn Văn Cường chia sẻ: “Có một lần vào bệnh viện, nhìn những em bé bị ung thư, đang yếu dần vì thiếu máu, thấy nỗi lo lắng, thất vọng trên gương mặt của những người nhà bệnh nhân, sự chờ đợi của các y, bác sỹ..., bản thân thấy nghĩa cử hiến máu tình nguyện thật cần thiết. Tôi hiểu rằng, một giọt máu cho đi, có thể giúp một người ở lại”.