Câu chuyện đẹp

Nam sinh viên tự “xây” nhà thông minh chưa đến 2 triệu đồng

08:18 - 18/05/2015      1586
Với niềm đam mê công nghệ và sự sáng tạo không ngừng, dù mới chỉ là sinh viên năm thứ 3 nhưng Quý Tú đã tự thiết kế cho mình “ngôi nhà thông minh” (smarthome) giá gần 2 triệu đồng.

Mới nhất

Được cống hiến là niềm vui lớn nhất!

Nhìn vào bảng thành tích của Nguyễn Khắc Thìn, sinh năm 1988 - Đảng viên trẻ Thủ đô xuất sắc năm 2013, Bí thư Chi đoàn giỏi Thủ đô năm 2014, được Huyện đoàn Hoài Đức tặng nhiều giấy khen... ít ai biết được anh đã vượt khó như thế nào.

Thái Nguyên: Phó Bí thư Đoàn xã năng động

Web.ĐTN: Nhiệt tình, năng động và khiêm tốn là những cảm nhận đầu tiên của chúng tôi sau khi tiếp xúc với anh Trần Ngọc Anh, sinh năm 1986, Phó Bí thư Đoàn xã Bản Ngoại (Đại Từ), Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hải Anh - Người đoàn viên thanh niên từng nhận giải thưởng Lương Định Của.

Gặp người tạo “Hào khí đất võ” gây sốt YouTube

Tôi gặp Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh đoàn Bình Định, khi anh đang chuẩn bị đi Pháp bàn việc xây dựng công viên khoa học tại tỉnh.

Chàng trai Việt được chọn làm "đại sứ du học" thành phố Brisbane

Nguyễn Hoàng Duy, nam sinh Việt Nam, vừa xuất sắc vượt qua hàng ngàn SV trường ĐH Queensland (Úc) để trở thành 1 trong 36 SV được Hội đồng TP Brisbane chọn làm đại sứ quảng bá du học của hội đồng thành phố này.

Thái Nguyên: Bí thư Chi Đoàn năng động, đa tài

Web.ĐTN: Với những thành tích nổi bật trong học tập và phong trào Đoàn, em Lưu Xuân Đức, Bí thư Chi đoàn lớp 12C2, Trường THPT Sông Công (T.X Sông Công) vừa vinh dự được nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh trao tặng.