Câu chuyện đẹp

Nữ sinh ‘vô địch’ môn Văn quốc gia giành 9,5 điểm môn Sử, Địa

10:28 - 29/07/2015      1379
Không chỉ xuất sắc giành 9,25 điểm môn Văn trong kỳ thi THPT quốc gia, nữ sinh Điện Biên từng giành giải Nhất quốc gia môn Văn còn đạt 9,5 điểm môn Lịch sử, Địa lý.

Mới nhất

9X gom đất, ve chai xây trường cho người nghèo

Từ vỏ chai, gốm hỏng, đất cát ven sông… đều được chàng trai trẻ thu gom để bán nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ người dân vùng cao.

Viên gạch của tình yêu

Với mong muốn hỗ trợ người dân vùng cao bằng chính những giá trị bền vững, Lê Thu Huyền (cựu sinh viên trường ĐH Kiến trúc Hà Nội) đã khởi động dự án xây nhà nội trú, với cái tên độc đáo: Nabe.Arc Group.

Nữ chiến sĩ “sao vuông”

Vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Quốc phòng và tham gia Đoàn Chủ tịch tại Đại hội thi đua Quyết thắng toàn quân lần thứ IX vừa diễn ra tại Hà Nội, Trần Thị Tuyết Mai (sinh năm 1990) là nữ chiến sĩ “sao vuông” đầy nghị lực trong cuộc sống và công việc.

Gương mặt chiến sĩ trẻ duy nhất dự Đại hội thi đua toàn quân

Yêu cầu đối với người lính hải quân là tư tưởng phải vững vàng. Khi tư tưởng thông thì khó khăn mấy cũng trở thành bình thường, việc lớn cũng thành việc nhỏ.

Tuyên dương 17 thanh niên tiên tiến khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Tối 24/6, tại Quảng Ngãi, Đoàn khối các cơ quan các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung - Tây Nguyên tổ chức Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” lần thứ XII và vinh danh 17 gương thanh niên tiêu biểu.