Câu chuyện đẹp

Hưng Yên: Cô giáo mỹ thuật tạo sân chơi thân thiện cho học sinh

13:34 - 17/01/2024      1912
Là giáo viên dạy mỹ thuật kiêm Tổng phụ trách Đội của Trường tiểu học và trung học cơ sở Hồng Nam (thành phố Hưng Yên), cô giáo Vũ Thị Hồng Ngân đã nhiệt tình, sáng tạo, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa tạo sân chơi thân thiện, bổ ích cho học sinh.

Mới nhất

Vĩnh Long: Hiệu quả chương trình đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp

Web.ĐTN: Những năm qua, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp và làm giàu chính đáng” đã trở thành phong trào tiêu biểu của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Long, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của đông đảo thanh niên và góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

Trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" của BCH Trung ương Đoàn cho hai đoàn viên tỉnh Yên Bái

Web.ĐTN: Ghi nhận hành động đẹp của hai đoàn viên, BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao tặng Huy hiệu "Tuổi trẻ dũng cảm" cho đoàn viên Nguyễn Khánh Hoàng và thiếu úy Lê Ngọc Chung.

Đại úy Lê Đoàn: Ngôi sao sáng với những chiến công thầm lặng

Web.ĐTN: Bảy năm công tác trong lực lượng Ngoại tuyến Bạc Liêu cũng là ngần ấy thời gian, tôi và nhiều đồng đội trong ngành học hỏi nhiều điều ở anh - một người lãnh đạo, người đồng đội, người anh mà tôi luôn kính trọng.

Tây Ninh: Chàng trai 9X khởi nghiệp với cây thanh long ruột đỏ

Web.ĐTN: Năng động, dám nghĩ, dám làm, chàng trai 9X Vương Tuấn Kiệt (ấp 3, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) đã cùng gia đình khởi nghiệp vươn lên từ mảnh Vườn Thanh long ruột đỏ rộng hơn 01 hecta ở xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu đã và đang giúp gia đình anh từng ngày khá lên với thu nhập hơn 600 triệu đồng/năm.

Thắp lửa tri ân

Web.ĐTN: Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: “Máu đào của các chiến sĩ đã nhuốm lá cờ cách mạng thêm đỏ chói. Sự hy sinh của các liệt sĩ đã chuẩn bị cho đất nước nở hoa độc lập, kết quả tự do. Nhân dân ta đời đời ghi nhớ công ơn các liệt sĩ và chúng ta phải luôn luôn học tập tinh thần dũng cảm của các liệt sĩ để vượt tất cả khó khăn, gian khổ, hoàn thành sự nghiệp cách mạng mà các liệt sĩ chuyển lại cho chúng ta...”