Vũ Thị Vân Anh đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016

08:56 04/05/2016     1360

Tuổi trẻ sáng tạo   Với gương mặt sáng, cùng với chỉ số hình thể lý tưởng, khả năng trình diễn tốt và câu trả lời ứng xử thông minh, Vũ Thị Vân Anh đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Người đẹp Hạ Long 2016.
Tối ngày 02/5, tại Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu, đã diễn ra Chung kết Hội thi Người đẹp Hạ Long 2016 do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Ninh chủ trì phối hợp với Sở VHTT&DL-Đài PTTH tỉnh- Hội LHPN tỉnh-Công ty TNHH Âu Lạc đồng tổ chức. Đây là sự kiện có ý nghĩa văn hóa sâu rộng nhằm phát huy, tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ của nữ thanh niên Quảng Ninh, quảng bá Du lịch Quảng Ninh và là một trong những hoạt động trọng tâm của Tuần Lễ du lịch Canarval Hạ Long 2016.


5
Vũ Thị Vân Anh, sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã xuất sắc đăng quang Người đẹp Hạ Long 2016 (ảnh Dân Việt)

Tại đêm chung kết, các thí sinh trải qua ba phần thi trình diễn bao gồm trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Ban giám khảo đã lựa chọn 05 thí sinh có điểm số cao nhất tiếp tục tham dự vòng thi ứng xử, gồm: Vũ Nguyễn Bích Ngọc (SBD 11); Bùi Hoàng Linh Trang (SBD 69); Nguyễn Thị Huyền Trang (SBD 101); Nguyễn Thị Hoài Linh (SBD 29); Vũ Thị Vân Anh (SBD 84).

Kết quả, danh hiệu Người đẹp Hạ Long thuộc về thí sinh Vũ Thị Vân Anh (SBD 84); danh hiệu Người đẹp thứ 2 thuộc về thí sinh Bùi Hoàng Linh Trang (SBD 69); danh hiệu Người đẹp thứ 3 thuộc về thí sinh Vũ Nguyễn Bích Ngọc (SBD 11).

Bên cạnh các giải thưởng chính thức, Ban tổ chức cũng trao 10 giải phụ bao gồm: Người được bình chọn nhiều nhất qua mạng, Người đẹp Biển, Người đẹp có gương mặt khả ái nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp  Tuần Châu, Người ứng xử hay nhất, Người đẹp mặc áo dài duyên dáng, Người đẹp trang sức, Người đẹp phong cách và Người đẹp Tài năng.

Hội thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên, phát huy vai trò nữ thanh niên Quảng Ninh đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng; đồng thời thông qua Hội thi nhằm quảng bá hình ảnh du lịch của Việt Nam nói chung, của Quảng Ninh và Hạ Long nói riêng tới bạn bè trong nước và quốc tế.