Tuyên dương 31 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh ba rèn luyện”

13:50 05/06/2015     1206

Tuổi trẻ sáng tạo   Sáng 5/6, tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ tuyên dương 31 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh ba rèn luyện”. Đây là những học sinh, có thành tích xuất sắc trong rèn luyện đạo đức, tác phong; rèn luyện kiến thức, tay nghề; rèn luyện kỹ năng, thái độ nghề nghiệp năm học 2014-2015 được bình xét tại các trường trung cấp, cao đẳng, dạy nghề trên địa bàn thành phố.
Các học sinh đạt danh hiệu “Ba rèn luyện” được Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tuyên dương
Các học sinh đạt danh hiệu “Ba rèn luyện” được Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tuyên dương


Trước đó, các đồng chí đại biểu, học sinh được tuyên dương đã đến dâng hoa báo công với Bác tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường Nguyễn Huệ (quận 1, TP Hồ Chí Minh). Tại lễ tuyên dương, đại diện các gương điển hình đạt danh hiệu “Học sinh ba rèn luyện” đã giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập rèn luyện với các bạn trẻ.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hồng Sơn, Phó bí thư Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố, cho biết: “Danh hiệu "Học sinh ba rèn luyện”, Thành đoàn thành phố phát động từ tháng 9-2012, đã trở thành phong trào lan tỏa sâu rộng, được các học sinh tham gia. Phong trào đã cụ thể hóa việc làm theo lời Bác, nghị quyết của Đảng các cấp về nâng cao chất lượng đào tạo tại các trường, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng của thành phố và cả nước trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế và khắc phục tư tưởng “Đứng núi này, trông núi nọ” khi lựa chọn ngành, nghề của không ít học sinh hiện nay”.