Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Củng cố và giữ vững niềm tin của thanh niên với Đảng

15:39 - 22/07/2022      970
ĐTN: Việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác có hiệu quả các quan điểm sai trái, thù địch vừa là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu vừa là công việc tự giác, thường xuyên của tổ chức Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh và của mỗi đoàn viên, thanh niên (ÐVTN).

Mới nhất

Bài 2: Người nổi tiếng không thể “nhắm mắt mà đi”

Nếu như trước đây, cùng với tài năng bẩm sinh, một cá nhân hay tập thể phải trải qua thời gian học tập, lao động, cống hiến, hy sinh... bền bỉ mới có thể trở thành người nổi tiếng (NNT), thì nay, trong nhiều trường hợp, sự nổi tiếng đến một cách nhanh chóng, nhất là trên thị trường giải trí.

Đấu tranh bảo vệ tư tưởng Hồ Chí Minh trong tình hình hiện nay

Cuộc đấu tranh bảo vệ tư tưởng Hồ Chí Minh là nhiệm vụ cấp bách, thường xuyên, hệ trọng, có ý nghĩa sống còn của công tác tư tưởng chính trị, công tác lý luận của Đảng, đòi hỏi phải ngày càng toàn diện, quyết liệt, đi vào chiều sâu, nhằm đáp ứng yêu cầu cấp thiết của sự nghiệp cách mạng ở nước ta hiện nay.

Đà Nẵng: Tăng cường đoàn kết, thống nhất, củng cố lòng tin của cán bộ, đảng viên, ĐVTN

ĐTN: Ngày 09/7, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng quyết định triệu tập thành viên Ban Chỉ đạo 35 cấp bộ Đoàn thành phố, Câu lạc bộ Lý luận trẻ và các cấp bộ Đoàn thành phố tham gia Lớp tập huấn công tác Ban chỉ đạo 35 Thành Đoàn, Báo cáo viên, Cộng tác viên dư luận xã hội năm 2022.