Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Lý luận về đảng kiểu mới của Lênin đã phát triển, hoàn chỉnh học thuyết về Đảng Cộng sản

08:17 - 10/05/2023      1948
Lý luận về đảng kiểu mới của giai cấp công nhân mà Lênin phát kiến đã khẳng định, phát triển và hoàn chỉnh học thuyết Mác-Ăngghen về Đảng Cộng sản, từ đó mở ra một thời đại mới trong lịch sử thế giới nhân loại, thức tỉnh và cổ vũ các dân tộc thuộc địa đứng lên đấu tranh vì lý tưởng và mục tiêu xã hội chủ nghĩa.

Mới nhất

Tọa đàm "Tư tưởng, phong cách lãnh đạo Hồ Chí Minh và những giá trị với quá trình xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ Khối các cơ quan Trung ương”

ĐTN: Sáng 5/5, tại trụ sở Kiểm toán nhà nước (KTNN), Đoàn Thanh niên KTNN đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Đoàn Thanh niên Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Tọa đàm “Tư tưởng, phong cách lãnh đạo của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và những giá trị với quá trình xây dựng đội ngũ cán bộ trẻ Khối các cơ quan Trung ương”.

Có thực "bất thường" ở những kỳ họp Quốc hội bất thường - Bài 1: Họp bất thường là việc bình thường

Từ sau những kỳ họp bất thường chưa từng có tiền lệ trong lịch sử Quốc hội nước ta, cho đến nay, các thế lực thù địch, phần tử cơ hội chính trị không ngừng bịa đặt hàng loạt thông tin nhằm bôi nhọ, phủ nhận vai trò của Quốc hội.

Thực tiễn và thành quả sự nghiệp đổi mới phủ nhận luận điệu xuyên tạc con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Từ khi Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời năm 1930, đã có không ít quan điểm sai trái, thù địch chống phá Đảng, xuyên tạc, phủ nhận con đường cách mạng mà Đảng và nhân dân Việt Nam đã lựa chọn trong hơn 90 năm qua.

Cảnh giác với âm mưu xuyên tạc phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”

Thời gian qua, các thế lực thù địch thường xuyên tìm cách bôi nhọ, xuyên tạc phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, với âm mưu “phi chính trị hóa” quân đội và chia rẽ mối quan hệ đoàn kết máu thịt quân đội với nhân dân. Vì vậy, cảnh giác, kiên quyết đấu tranh chống âm mưu, thủ đoạn xuyên tạc phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” của các thế lực thù địch là vấn đề có ý nghĩa cấp thiết hiện nay.

Ra mắt tài liệu hướng dẫn, bộ công cụ tuyên truyền tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

ĐTN: Sáng ngày 20/4, BTV Đoàn Khối các CQTW tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt toàn Khối triển khai đợt sinh hoạt chính trị về tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, ra mắt tài liệu hướng dẫn nghiên cứu, học tập và bộ công cụ tuyên truyền tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực,góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”.