Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Mới nhất

Xây dựng, củng cố tổ chức đảng và đội ngũ đảng viên ở nước ngoài trong điều kiện hiện nay

Trong công tác xây dựng Đảng, công tác đảng ngoài nước là một bộ phận hữu cơ, gắn liền với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân, bảo đảm sự lãnh đạo, chỉ đạo thông suốt của Trung ương Đảng.

Cảnh báo tình trạng mua bán, chạy chức, chạy quyền - Bài 2: Công tác cán bộ phải được đổi mới từ chính đội ngũ cán bộ (tiếp theo và hết)

Suy cho cùng, sự nghiệp cách mạng nói chung, công tác cán bộ nói riêng thành công hay thất bại đều phụ thuộc phần lớn vào đội ngũ cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt các cấp. Bởi chính họ là người chủ trì bàn thảo, đề xuất, đưa ra các tiêu chí đánh giá, lựa chọn, quy hoạch xây dựng đội ngũ cán bộ...

Vạch trần những mưu đồ độc ác

Một trong những tổ chức phản động lưu vong ở nước ngoài tự khoác lên mình cái tên "Người Thượng vì công lý" (Montagnards Stand For Justice). Với khẩu hiệu đầy tính kích động: "Thúc đẩy hòa bình và bảo vệ quyền con người của những người bị áp bức tại Tây Nguyên", chúng đang tìm mọi cách thực thi các âm mưu chống phá sự bình yên của vùng đất đại ngàn tươi đẹp.

Bài 3: Tiếp tục phấn đấu xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”

“Bộ đội Cụ Hồ” là tài sản văn hóa tinh thần vô giá do Nhân dân trao tặng, được hun đúc từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Giữ gìn và phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội Cụ Hồ” là yêu cầu khách quan, là nhiệm vụ thiêng liêng vô cùng quan trọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta.