Bình Định: CLB Lý luận trẻ sinh hoạt chuyên đề kỷ niệm 60 năm mở đường Hồ Chí Minh trên biển

17:35 02/10/2021     630

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng   ĐTN: Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Bình Định tổ chức sinh hoạt định kỳ quý III, năm 2021.

 

Đ/c Phạm Hồng Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ (thứ 2 từ trái sang)

 

Tham dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Phạm Hồng Hiệp - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ cùng các đồng chí trong Ban chủ nhiệm câu lạc bộ. Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Hội nghị được tổ chức thông qua hình thức Google Meet tại điểm cầu cấp tỉnh và các điểm cầu cá nhân.

Nhân kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển, các thành viên của CLB đã sinh hoạt chuyên đề “Tuổi trẻ Bình Định với các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh trên biển (23/10/1961 - 23/10/2021)”. Tại đây, các thành viên trong CLB đã cùng nhau ôn lại về quá trình thành lập, những chiến công vang dội của đoàn tàu không số, giúp các thành viên Câu lạc bộ, cán bộ Đoàn hiểu rõ hơn về ý nghĩa lịch sử của đường Hồ Chí Minh trên biển trong sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc.

Bên cạnh đó, trong tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp, để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho người dân, lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã đặt mục tiêu kiểm soát dịch bệnh là nhiệm vụ hàng đầu. Trong nhiệm vụ trọng tâm của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã nêu rõ: “Tập trung kiểm soát đại dịch COVID-19, tiêm chủng đại trà vắc-xin COVID-19 cho cộng đồng”.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, lợi dụng diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 trong nước, các thế lực thù địch và phần tử cơ hội chính trị, phản động tiếp tục tuyên truyền, bịa đặt, xuyên tạc sự thật nhằm chống phá Đảng và Nhà nước, gây hoang mang, hoài nghi, hòng làm giảm sút lòng tin của cán bộ, Đảng viên và nhân dân vào Đảng và Nhà nước.

 

Buổi sinh hoạt qua hình thức trực tuyến

 

Để giúp cho thành viên của CLB có cái nhìn tổng quát hơn trước những thủ đoạn, âm mưu của các thế lực thù địch, Ban chủ nhiệm CLB đã báo cáo chuyên đề “Nhận diện những luận điệu xuyên tạc về vắc-xin Covid-19”.

Cũng tại hội nghị, Ban Chủ nhiệm CLB cũng đã tiến hành kiện toàn thành viên của CLB Lý luận trẻ cấp tỉnh giai đoàn 2020 - 2022 với 19 thành viên.

Kết thúc buổi sinh hoạt, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ đánh giá cao chất lượng của các chuyên đề sinh hoạt, những ý kiến thảo luận, đóng góp của các thành viên trong CLB, đồng thời đề nghị các thành viên trong Câu lạc bộ Lý luận trẻ phải là nòng cốt chính, thực hiện tốt vai trò nòng cốt trong bảo vệ nền tảng lý luận của Đảng.

 

Tuấn Sang