Xây dựng Đoàn

Mới nhất

Bí thư Trung ương Đoàn tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn

ĐTN: Sáng 18/01, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn (Bình Định).

Tuổi trẻ VNPT góp sức trẻ vào công cuộc chuyển đổi số và sự phát triển của đất nước

ĐTN: Năm 2021, chương trình “Thank you, Việt Nam” đã được Trung ương đoàn bình chọn là 1 trong 12 sự kiện, hoạt động tiêu biểu của tuổi trẻ cả nước; Sản phẩm “Nền tảng hợp nhất công nghệ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ - ONE Dx” đã được bình chọn là công trình thanh niên tiêu biểu toàn quốc.

Hưng Yên: 3 phong trào, chương trình của Đoàn đạt được nhiều kết quả tiêu biểu

ĐTN: Ngày 14/1, Tỉnh đoàn, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Đoàn Khối DN T.Ư nhận Cờ đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021

ĐTN: Ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của tuổi trẻ Khối trong năm 2021, BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng Cờ đơn vị xuất sắc công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương.